linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

NGHE DƯỢC SĨ DẶN

2 phút để xem thông tin về một chương trình mới của CHIR - Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế

 Bác sĩ chẩn đoán đúng, cho toa thuốc đúng, nhưng người bệnh sử dụng thuốc sai cách cũng KHÔNG KHỎI BỆNH ! 

 
Nhiều người dân tự ra các nhà thuốc ở Việt Nam mua thuốc, KHÔNG ĐƯỢC HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG HIỆU QUẢ. Thậm chí sử dụng sai có thể gây HẬU QUẢ !
 
CHIR triển khai chương trình “NGHE DƯỢC SĨ DẶN”: một hoạt động kết nối các Dược Sĩ là những người con Việt Nam có điều kiện sống và làm việc ở những nước y tế phát triển, được cập nhật những kiến thức mới - hữu ích và có cách thức hướng dẫn người bệnh/người dân hiệu quả; nhằm phổ biến kiến thức cho người dân một cách sinh động, dễ hiểu.
 
Những người làm ngành y và cả người dân trong cộng đồng đều nên biết: muốn có kết quả điều trị tốt nhất, hiệu quả nhất, muốn bệnh nhân được an toàn thì người bệnh - thân nhân phải hiểu - hợp tác và đồng hành cùng nhau trong quá trình điều trị bệnh tật. 
 
Nhân viên y tế Việt Nam luôn trong tình trạng quá tải, không đủ thời gian giải thích. Nên CHIR triển khai những chương trình cộng đồng như vầy mong là cả nhân viên y tế và người dân có những nguồn thông tin hướng dẫn hiệu quả, giúp người dân Việt Nam được tiếp cận với dịch vụ y tế tốt nhất, an toàn nhất. 
 
Chương trình sẽ bắt đầu với Dược sĩ Phạm Phương Hạnh đang sống và công tác tại Canada. Một đồng nghiệp y tế cực kỳ tâm huyết, hết lòng với người bệnh, luôn hướng lòng mình về Việt Nam, tìm mọi cách hỗ trợ cải tiến chất lượng y tế Việt Nam. 
 
“NGHE DƯỢC SĨ DẶN” sẽ chia sẻ nhiều nội dung kiến thức thiết thực trên diễn đàn Y TẾ THÔNG THÁI, tổ chức các cuộc cuộc giao lưu chia sẻ  trực tuyến để đồng hành cùng người dân và người nhân viên y tế Việt Nam trên hành trình cải tiến chất lượng và an toàn người bệnh. 
 
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, bài chia sẻ đầu tiên của “NGHE DƯỢC SĨ DẶN” sẽ được đăng vào 11:30 sáng thứ 6 tuần này trên Fanpage Y Tế Thông Thái của CHIR. Chúng tôi kì vọng sẽ nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ nhiệt thành đến từ mọi người đối với chương trình mới này.
 
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team